Hoảng hồn với tai nạn ngay trên sân khấu của thành viên đẹp trai nhất HKT

Nhiều khán giả không khỏi giật bắn mình khi chứng kiến tai nạn của Ti Ti (HKT).


Để màn biểu diễn trở nên sinh động và thu hút khán giả hơn, nhiều ca sĩ không ngại thực hiện những động tác vũ đạo khó và nguy hiểm. Chính vì điều này nên họ cũng thường gặp phải những tai nạn nghề nghiệp ngay trên sân khấu. Mỗi lần như thế là cả fan lẫn nghệ sĩ đều sợ hãi đến thót tim và dẫn đến những hậu quả khó lường.
ti ti blogtamsuvn (6)
Mới đây, thành viên điển trai nhất HKT – Titi vừa khiến người hâm mộ hoảng hồn khi chia sẻ clip gặp tai nạn cùng lời cám ơn Tổ nghiệp vì tai qua nạn khỏi trên trang cá nhân: “Con cám ơn Ông Tổ Nghiệp đã thương và giang tay che chở cho con. Hãy cảm nhận sự nỗ lực của chúng tôi vì nó là tất cả sự hy sinh vì nghệ thuật để mang lại niềm vui đến với mọi người ”. Khi thực hiện màn lộn ngược ra phía sau, Ti Ti – trưởng nhóm HKT gặp tai nạn khủng khiếp nhất sự nghiệp song thật may là tai qua nạn khỏi.
ti ti blogtamsuvn (12)Khi đang hát trên sân khấu, Ti Ti bất ngờ bước lên tay thành viên cùng nhóm là thực hiện màn lộn ngược ra phía sau.
ti ti blogtamsuvn (10)Do sàn sân khấu yếu hay gỗ bị mục nên Ti Ti bị lọt xuống phía dưới trước sự ngỡ ngàng của khán giả.
ti ti blogtamsuvn (5)Ngay lập tức, hai thành viên còn lại của HKT vội vã kéo Ti Ti lên nhưng không được. Sau cùng, Ti Ti phải đi đường dưới sàn vào cánh gà.
ti ti blogtamsuvn (1)Thật may trong phút nguy hiểm đó, các thành viên HKT đều bình an vô sự còn Ti Ti cũng chỉ bị bầm tím, trầy xước một chút ở phần mềm.
ti ti blogtamsuvn (2)Người hâm mộ không khỏi cảm thấy xót xa khi nhìn thấy những vết xước trên người Ti Ti.
ti ti blogtamsuvn (7)Ngay khi vừa chia sẻ, đoạn clip đã nhận được rất nhiều sự chú ý từ phía công chúng. Các khán giả còn đã để lại những lời hỏi thăm và động viên Ti Ti.
ti ti blogtamsuvn (8)Bên cạnh đó, người hâm mộ còn không khỏi lo lắng và nhắc nhở Ti Ti là thời gian tới nên hạn chế tiết mục nhào lộn để tránh bị thương nặng hơn.
ti ti blogtamsuvn (4)Những phần biểu diễn của HKT phần lớn đều rất mạo hiểm.
ti ti blogtamsuvn (3)Ngoài vũ đạo mạnh mẽ, Ti Ti còn thường xuyên nhào lộn, trồng cây chuối hay xoay đầu trong từng tiết mục của mình, cũng vì thế nên nguy cơ gặp sự cố lại càng cao hơn.


Đoạn clip quay lại tai nạn khủng khiếp trên sân khấu của trưởng nhóm HKT.

No comments

Powered by Blogger.