Ngọc Trinh rạng ngời sang Mỹ thăm người yêu tỷ phú

Ngọc Trinh rạng rỡ xuất hiện ở sân bay khi lên đường sang Mỹ thăm người yêu giữa tin đồn yêu tỷ phú 72 tuổi.

Những ngày qua, các thông tin về Ngọc Trinh và bạn trai tỷ phú mới đều khiến không ít người tò mò và quan tâm đặc biệt. Mới đây, vài nguồn tin tiết lộ bạn trai mới của Ngọc Trinh chính là tỷ phú Hoàng Kiều, người Việt có tài sản lớn nhất Thế giới được thống kê bởi Forbes (hơn 3,7 tỉ USD).
Ngoài số tài sản khổng lồ, "bạn trai tin đồn" của Ngọc Trinh còn khiến nhiều người "choáng" khi biết ông đã bước sang tuổi 72, hơn người đẹp tới 45 tuổi.
Ngọc Trinh xuất hiện với trang phục áo thun và váy jeans giản dị đi kèm chiếc áo khoác màu đỏ nổi bật. 
Sau vài ngày im lặng, mới đây Ngọc Trinh đã bất ngờ lên tiếng về những ồn ào xung quanh chuyện tình cảm của mình: "Trong thời gian này thì thật sự Trinh chưa muốn chia sẻ chuyện tình cảm của mình ra cho lắm. Vì nó còn mới quá, hiện tại chưa phải là thời gian thích hợp để chia sẻ nên mong mọi người thông cảm. Nhiều người hỏi quá... nên thật sự Trinh cũng không biết trả lời sao.
Nhất định rằng, khi chuyện tình cảm ổn định và đến thời gian chín muồi, Trinh sẽ tự công khai với tất cả mọi người.
Còn thời gian này Trinh chỉ muốn được yêu trong yên bình thôi, được cùng nhau tìm hiểu về đối phương, được tận hưởng tình yêu hạnh phúc này. Mong mọi người hãy hiểu cho Trinh nhé!".
Ngọc Trinh rạng ngời sang Mỹ thăm người yêu tỷ phú ảnh 2
Ngọc Trinh khá thoải mái với tinh thần vui vẻ để chuẩn bị sang Mỹ đi du lịch vào dịp cuối năm.
"Bây giờ thì gạt mọi chuyện qua 1 bên và chuẩn bị đi đến 1 nơi ấm áp, nơi đã khiến con tim này được vui", Ngọc Trinh hạnh phúc chia sẻ.

No comments

Powered by Blogger.