Hotgirl Kem Xôi Thanh Bi tung bộ ảnh nóng bỏng đón Noel

Cô bạn gái hotgirl của nam ca sĩ Quang Lê cũng đã chia sẻ một số thông tin về Kem Xôi TV mùa 2.

Sở hữu nhan sắc nổi bật, hotgirl Thanh Bi luôn theo đuổi phong cách trưởng thành và quyến rũ. Mỗi bộ ảnh của Thanh Bi đều thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng vì ‘không thể hot hơn’. (Photo: Ngô Huy Hoàng)
Với hai màu đỏ, trắng chủ đạo, bộ ảnh của Thanh Bi được thực hiện nhằm chào đón không khí Giáng sinh sớm. Cô bạn gái Quang Lê ‘đốt mắt’ khán giả với số đo ba vòng cực nóng bỏng.
Thanh Bi vừa hoàn thành xong vai Vân Điệp trong bộ phim Cảnh sát hình sự – Người phán xử, và tiếp tục với vai trò diễn viên chính của Kem Xôi TV mùa 2.

 Trong Kem Xôi TV mùa 2, cô nàng sẽ xuất hiện liên tục với nhiều vai diễn khác nhau trong những tình huống thú vị và đặc sắc.
 Chia sẻ về điều này, hotgirl Kem Xôi cho biết: ‘Mình tham gia Kem Xôi từ mùa đầu, nhưng bận đóng phim CSHS nên không thể xuất hiện thường xuyên. Tuy nhiên, cũng nhờ có Kem Xôi, mình được nhiều người biết đến hơn.
 Đến với mùa 2, Thanh Bi sẽ xuất hiện thường xuyên hơn và mong muốn đem được nhiều tiếng cười đến cho khán giả.
 Nói về sự thay đổi về nội dung cũng như diễn viên của Kem Xôi TV mùa 2, Thanh Bi cho biết: ‘Đây là một xu thế tất yếu, các chương trình nào cũng cần phải thay đổi để đa dạng hơn, đem đến nhiều điều mới mẻ và thú vị hơn để không gây nhàm chán cho người xem. Hy vọng rằng những gì Thanh Bi và ê-kip Kem Xôi đang cố gắng thực hiện sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ và yêu mến của mọi người.’
‘Kem Xôi TV thay đổi để hay hơn và mang lại nhiều tiếng cười hơn đối với khán giả!’ – Thanh Bi quả quyết.
 Về mối quan hệ với nam ca sĩ hải ngoại nổi tiếng Quang Lê, Thanh Bi rất ít khi chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân. Khi được hỏi đến, cô nàng chỉ cho biết rằng hai người vẫn thi thoảng gặp nhau.
 Về phía nam ca sĩ, khi có nghi vấn cho rằng mối quan hệ này chỉ để nhằm che giấu giới tính, anh khẳng định mình đến với Thanh Bi bằng tình cảm tự nhiên và chân thành, do vậy anh không ngại điều tiếng của dư luận.
 Bộ ảnh mới này của Thanh Bi còn khiến nhiều người thích thú vì xuất hiện xế khủng đẹp mắt.
 Nhiều người còn dấy lên nghi ngờ rằng, đây là món quà được nam ca sĩ Quang Lê tặng.
 Khoảng khắc tình cảm của Quang Lê và Thanh Bi.
 Bộ phim CSHS cô vừa tham gia sẽ được công chiếu năm 2017.
 Cùng với Mạnh Quân 5S và dàn diễn viên Kem Xôi mới, Thanh Bi hy vọng ngày càng nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ.
 Cùng xem thêm những hình ảnh nóng bỏng của hotgirl Kem Xôi sau đây:
 
 
 

No comments

Powered by Blogger.