12 tác động kì diệu khi các nàng được "yêu" nhiệt tình và thường xuyên


Tình yêu cũng như tình dục đều có những công dụng rất tuyệt vời. Trong tình d.ục mà có tình yêu thì chẳng khác gì tưới nước cho một mầm cây khô hạn, lợi ích quả thật rất nhiều nói mãi không hết.



1. Giúp bạn trẻ ra
Tiến sĩ David Weeks thuộc Bệnh viện Hoàng gia Edinburgh (Anh) cho biết những người làm "chuyện ấy" đều đặn thường trông trẻ hơn tuổi thật từ 5-7 tuổi. Tuy nhiên, để trẻ ra, bạn không nhất thiết phải "yêu" hàng ngày. Chất lượng cũng quan trọng như số lượng, lợi ích chống lão hóa vẫn mạnh mẽ nếu bạn chỉ ân ái 1 lần mỗi tuần với người thực sự yêu thương.
2. Đánh bay cảm cúm
1-2 lần “yêu” mỗi tuần sẽ giúp tăng cường hệ miễn dịch, đặc biệt là tăng cường kháng thể IgA, một kháng thể quan trọng bảo vệ chúng ta khỏi cảm cúm.

Phụ nữ được "yêu" đều đặn chẳng khác nào đóa hoa mùa xuân, lúc nào cũng rạng rỡ.
3. Khiến bạn tràn đầy năng lượng
Cực k.hoái trong quan hệ tình dục giúp tăng nồng độ hormone DHEA lên đến 5 lần. Đây là một steroid tự nhiên có công dụng chống lão hóa quan trọng, là chìa khóa giữ cho cơ thể luôn trong trạng thái sung sức, tràn đày năng lượng.
4. Đốt cháy calo, giúp xương chắc khỏe
30 phút “yêu” có thể giúp bạn đốt cháy đến 100 calo. Nếu "yêu" đều đặn 2 lần mỗi tuần, bạn có thể đốt cháy đến 5.000 calo mỗi năm. Thay đổi tư thế quan h.ệ cũng là một cách thú vị để tập luyện, làm thon gọn một số nhóm cơ, đốt mỡ thừa…
Hơn nữa, estrogen tăng tiết khi quan hệ tình d.ục còn giúp chống lại tình trạng loãng xương. Tương tự ở nam giới, testosterone tăng tiết cũng giúp hệ xương khớp của bạn chắc khỏe hơn.
5. Ngăn chặn các cơn đau tim
Một nghiên cứu từ Đại học Queen, Belfast (Anh) cho thấy quan hệ khoảng 3 lần mỗi tuần có thể giảm 50% nguy cơ đau tim và đột quỵ. Nghiên cứu khác ở Israel cho thấy phụ nữ đạt cực k.hoái 2 lần một tuần có thể tăng khả năng chống chọi với bệnh tim lên hơn 30% so với nhóm còn lại.

Yêu đuong thường xuyên thì nguy cơ tim mạch, xương giòn cũng được giảm trừ.
6. Tăng sức hấp dẫn với người khác phái
Hoạt động tình d.ục giúp gia tăng nhiều kích thích tố giúp bạn nữ tính hoặc nam tính hơn. Do đó, các cặp đôi tìm được sự hài lòng trong quan hệ tình d.ục với nhau có xu hướng chăm chỉ “yêu” và luôn cảm thấy đối tác hấp dẫn.
7. Xóa mờ nếp nhăn, da sáng khỏe hơn
Estrogen sản sinh trong lúc “gần nhau” có thể giúp làm phẳng các nếp nhăn trên da. Hoạt động ân ái mạnh mẽ làm tăng cường oxy bơm đi khắp cơ thể, tăng lưu lượng máu và chất dinh dưỡng cho da, giữ các tế bào biểu bì luôn tươi mới, cho bạn làn da luôn sáng khỏe.
8. Nâng cao sự tự tin
Theo kết quả khảo sát mới đây của Đại học Texas, Mỹ, người có quan hệ tình d.ục đều đặn thường cảm thấy tự tin hơn về vẻ ngoài của mình. Họ cũng cảm thấy bớt lo âu, hồi hộp trong các sự kiện quan trọng, chẳng hạn như nói chuyện trước công chúng...
9. Loại bỏ trầm cảm
Hoạt động tình d.ục giúp giải phóng các hóa chất thần kinh cần thiết, tăng nồng độ hóc-môn hạnh phúc serotonin. Đây là một loại thuốc chống trầm cảm tự nhiên.

Phụ nữ ân ái thường xuyên sẽ nhìn cuộc đời với sắc thái tươi sáng hơn.
10. Chữa đau đầu
Tình d.ục giúp tăng tiết hóc-môn oxytocin và edorphin, rất tốt trong việc giảm đau. “Liều thuốc” kỳ diệu này cũng có tác dụng với cơn đau đớn do viêm khớp.
12. Giúp ngủ ngon
Oxytocin tiết ra khi đạt cực k.hoái còn có tác dụng giúp ngủ ngon, vì nó thúc đẩy sự thư giãn và tạo cơn buồn ngủ. Vì vậy đừng trách “đối tác” khi họ lăn ra ngủ ngay sau cuộc ân ái.

No comments

Powered by Blogger.